Thông tin thị trường

Trên cơ sở đó, VINALINES và VNSTEEL thống nhất cùng đầu tư xây dựng và khai thác Cảng quốc tế Thị Vải tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, đồng thời hợp tác nghiên cứu, xây dựng các cảng thép chuyên dụng, thành lập công ty cổ phần, khai thác đội tàu chở quặng và các sản phẩm của Vnsteel cũng như của các công ty thành viên của Vnsteel.


VINALINES và VNSTEEL sẽ chú trọng hợp tác xây dựng các khu công nghiệp, khu đô thị, đầu tư bất động sản, tài chính ngân hàng, xuất khẩu lao động.


 VINALINES sẽ sử dụng sản phẩm thép của VNSTEEL vào việc sửa chữa, đóng mới tàu biển, xây dựng các công trình cảng và cơ sở dịch vụ của mình. Ngược lại, VNSTEEL cam kết sử dụng đội tàu và các cảng của VINALINES trong vận chuyển nhiên liệu và sản phẩm của tập đoàn.


VINALINES và VNSTEEL hy vọng thoả thuận này sẽ tạo ra những đột phá cả về nội dung cũng như phạm vi hợp tác giữa hai đơn vị, đồng thời tạo chuyển biến tích cực nhằm tối đa hoá các lợi thế kinh doanh của mỗi bên trong hoạt động sản xuất kinh doanh, nâng cao hiệu quả kinh tế chung.


Ngọc Chiến

SẢN PHẨM

 

LIÊN HỆ

 

map Số 193 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
phone (028) 3829.4623 - (028) 3823.0078
fax (028) 3829 0403 - (028) 38275693
Untitled-3 Email: kimkhitp@metalhcm.com.vn