Thông tin thị trường

 Mặc dù hiện tại hình thái kinh tế đi xuống là nguyên nhân chính gây ra những ảnh hưởng đối với các chính sách thu mua, nhưng trong thời gian 3 năm nữa, dự tính các doanh nghiệp trong ngành sắt thép thế giới có thể khởi động lại hoạt động mua bán. Theo ông Nicholas Sowar – một chuyên gia trong ngành nhận định, các "đại gia" sắt thép lớn đang muốn tìm cơ hội khắp nơi trên toàn cầu, họ vẫn tiếp tục chờ đợi thời cơ, khi cơ hội đến ngay lập tức sẽ có một đợt tấn công mới. Trên thực tế, trong lần điều tra mới nhất của Deloitte Touche Tohmatsu, 69% những người được hỏi cho rằng họ cũng đang xem xét đến các chính sách thu mua.

Theo nhận định của các chuyên gia kinh tế, các DN hiện đang xem xét kế hoạch thu mua với thái độ hết sức thận trọng. Nguyên nhân chủ yếu là do tình hình kinh tế đi xuống đang gây ảnh hưởng mạnh đến hiệu quả tài chính của các DN cũng như sự vận hành của thị trường tín dụng, khiến cho việc định giá trong quá trình giao dịch cũng gặp những khó khăn.

Cũng theo bản báo cáo của Deloitte Touche Tohmatsu, gần đây Trung Quốc cũng tiến hành những điều chỉnh tận gốc với ngành sắt thép trong nước, Trung Quốc đã trở thành quốc gia có hoạt động mua bán và sát nhập diễn ra sôi động nhất. Theo dự đoán của Deloitte Touche Tohmatsu, trong vòng 3 năm nữa, Trung Quốc sẽ trở thành địa điểm tiến hành việc mua bán sắt thép "ồn ào" nhất thế giới.

(ibuild.vn )

SẢN PHẨM

 

LIÊN HỆ

 

map Số 193 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
phone (028) 3829.4623 - (028) 3823.0078
fax (028) 3829 0403 - (028) 38275693
Untitled-3 Email: kimkhitp@metalhcm.com.vn